น้ำมันมะพร้าวชนิดใดดีที่สุดสำหรับสิว?

(อ่าน 865/ ตอบ 0)

Faradi Durata





มีน้ำมันมะพร้าวหลายประเภท แต่สำหรับผลการรักษาสิวที่รุนแรงขึ้นน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น ก็เป็นสิ่งที่คุณควรทำด้วย เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์มีสารประกอบที่สามารถช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายของคุณและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียจากสิวได้ ทั้งสองเกี่ยวข้องกับการรักษาสิวอย่างไร? อ่านด้านล่างเพื่อหาตอนนี้ ...
น้ำมันมะพร้าวสกัดชนิดใดดีต่อการรักษาสิวยกเว้นชนิดที่เติมไฮโดรเจนเนื่องจากน้ำมันไฮโดรเจนสามารถอุดตันรูขุมขนและทำให้สิวแย่ลงได้ แต่ถ้าคุณกำลังมองหาน้ำมันมะพร้าวที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาสิวผมขอแนะนำให้ใช้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์
ทำไมจึงเป็นสาวพรหมจารี?
เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์มีสารต้านเชื้อแบคทีเรียและสารต่อต้านพิษอย่างครบถ้วน ทำไมเราต้องใช้สารเหล่านี้?
ฉันแน่ใจว่าคุณไม่ใช่คนแปลกหน้ากับแบคทีเรียสิว เราจำเป็นต้องใช้สารต้านแบคทีเรียที่มีศักยภาพมากในการต่อสู้กับแบคทีเรียที่เป็นสิวเพื่อให้ตัวเลขของพวกเขาต่ำและในการตรวจสอบหรืออื่น ๆ พวกเขาจะคูณไปยังจุดที่ก่อให้เกิดการอักเสบ
น้ำมันมะพร้าวส่วนใหญ่จะนำกรด lauric ต้านเชื้อแบคทีเรียกรดคาปริริคกรด capric และกรด myristic และของสารไขมันเหล่านี้กรด lauric มีศักยภาพมากที่สุด และเนื่องจากน้ำมันพืชเขตร้อนมีปริมาณกรด lauric มากที่สุด (ประมาณ 50%) จึงเป็นชนิดที่ดีที่สุดในการควบคุมเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสิวและแบคทีเรียในท้องถิ่นอื่น ๆ ที่อาจมีส่วนร่วมในการก่อให้เกิดสิว


ส่วนเรื่องการต่อต้านสารพิษคนส่วนใหญ่ดูเหมือนจะรู้เพียงสิ่งเดียวนั่นคือผิวมันเป็นสิวได้ง่าย แต่จริงๆคุณรู้ว่าสิ่งที่จริงทำให้ผิวมัน? เป็นสารพิษ ตกใจ? ให้ฉันอธิบาย
ตับของเราเป็นผู้รับผิดชอบในการควบคุมฮอร์โมนแอนโดรเจนซึ่งจะควบคุมการหลั่งไขมันซึ่งเป็นน้ำมันธรรมชาติที่หล่อลื่นและปกป้องผิวของคุณ อย่างไรก็ตามเมื่อได้รับสารพิษที่ติดเครื่องผ่านทางอาหารที่ไม่ดีทำให้หน้าที่ในการควบคุมฮอร์โมนล้มเหลวทำให้เกิดการผลิตไขมันมากเกินไปทำให้ผิวดูเนียนขึ้น
ดังนั้นคุณต้องใช้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่ป้องกันสารพิษเพื่อช่วยในการลดตับของเสียที่เป็นพิษเพื่อให้ตับของคุณสามารถกลับสู่หน้าที่ควบคุมฮอร์โมนได้ กรดแลคติคและคาปริริคและกรดไขมันสั้นเช่นกรดคาโปรแคร์เป็นสิ่งที่ทำให้น้ำมันมะพร้าวมีพิษ และน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์มีทั้งหมดของพวกเขา ชนิดที่กลั่นหรือ fractionated อาจมีเพียงหนึ่งหรือสองชนิดของกรดไขมันซึ่งแน่นอนน้อยกว่าสารพิษ
พิจารณาข้อเท็จจริงข้างต้นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาสิว
แต่คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับการฝ่าวงล้อมของสิวรุนแรงขึ้น ฉันหมายถึงอะไร?
เนื่องจากน้ำมันล้างพิษมากกว่าชนิดอื่น ๆ น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์มีแนวโน้มที่จะดึงสารพิษจำนวนมากขึ้นมาสู่ผิวของผิวของคุณและด้วยเหตุนี้จึงอาจส่งผลให้สิวหัวขาวหรือสิวเกิดขึ้นได้มากขึ้นในระหว่างการรักษาสิวของคุณ
แน่นอนถ้าคุณมีสารพิษน้อยกว่าที่สร้างขึ้นในร่างกายและใต้ผิวหนังของคุณสิวของคุณอาจจะชัดเจนขึ้นสักสองสามวันหลังจากใช้น้ำมันที่บริสุทธิ์โดยไม่ได้รับการฝ่าฟันอย่างรุนแรงใด ๆ แต่ถ้าคุณมีสารพิษมากขึ้นสะสมภายในคุณมีแนวโน้มที่จะพบวิกฤติการรักษา - สิวของคุณจะเลวร้ายลงก่อนที่จะสามารถรับได้ดีกับน้ำมัน
เสียงน่ากลัว? ไม่ว่าจะเป็นบทความอะไรน้ำมันมะพร้าว
สกัดเย็นบริสุทธิ์เป็นชนิดที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาสิว


Link: คลิ๊กที่นี่

WebboardPost Reply
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
picture
(File picture should be [ jpg , jpeg , gif ] and file is not over 3 MB.)
*Name
*Password  
*Email
Link
*Confirm code

Note : : Please complete all information in * fields.

 
  
view